ลูกค้า ais เช็คโปรรายเดือน ais อัพเดตล่าสุดได้ที่นี่

เครือข่ายสัญญาณ ais หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ one two call เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมาอย่างยาวนาน ฉะนั้นคอนเฟิร์มและการันตีเลยว่าทั้งสัญญาณมือถือและสัญญาณอินเตอร์เน็ตเข้าถึงและใช้งานได้ในทุกพื้นที่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ต้องปรับปรุงและพัฒนาแพ็คเกจการโทรและการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้มีการอัพเดตตลอดเวลาโดยเฉพาะโปรเน็ตรายเดือนและโปร ais เติมเงินโทรถูก เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้งาน ซึ่งในวันนี้เราได้นำเอาโปรรายเดือน ais ที่ได้มีการอัพเดตล่าสุดมาแนะนำ เผื่อว่าคุณกำลังทำการเปรียบเทียบโปรรายเดือน 2567อยู่ในขณะนี้ ข้อมูลในส่วนนี้จะช่วยให้การเปรียบเทียบโปรรายเดือน ais ของคุณเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 199 ยังมีให้บริการอยู่อีกหรือไม่? หากไม่มีสามารถแนะนำโปร ais รายเดือนตัวไหนบ้าง? ที่จ่ายน้อยแต่ได้ทั้งโทรและเน็ต

เป็นที่ทราบกันดีว่าส่วนใหญ่แล้วโปรรายเดือน ais ที่ให้ทั้งโทรและเน็ตจะมีราคาไม่ต่ำกว่า 500 บาท แต่มีบางช่วงที่ทาง ais ได้ปล่อยโปรรายเดือนออกมาในราคาถูก เริ่มต้นที่ 199 บาท แต่ ณ ตอนนี้โปรดังกล่าวได้ถูกยุบไปแล้ว รวมถึงโปร ais รายเดือน 399 ที่ใช้ทั้งโทรและเน็ตด้วย 

ซึ่งหากคุณมีงบเพียง 199 บาท สามารถสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน ที่มีความเร็วจำกัด 5GB ได้ ซึ่งใช้งานได้แค่แพ็คเกจเน็ตเท่านั้นภายในเวลา 30 วัน ส่วนการโทรจะมีการคิดเงินตามการใช้งานจริง แต่ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินค่าโทรก็สามารถติดต่อหรือโทรผ่านแอพ / โซเชียลต่าง ๆ ได้ นอกจากโปรรายเดือน 199 แล้ว ยังมีโปรเน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีด ที่ให้คุณใช้งานได้ไม่มีหมดตลอดทั้งเดือนที่ความเร็ว 10Mbps และยังโทรได้มากขึ้นถึง 300 นาทีและยังมีโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ais รายเดือนได้ 50 นาทีอีกด้วย ทั้งหมดนี้จ่าย 300 บาทเท่านั้น

แต่ถ้าต้องการใช้งานทั้งโทรและเน็ตในคราเดียวกัน แนะนำโปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 499 บาท ที่จะได้โปรเน็ตรายเดือนความเร็วจำกัดที่ 10GB และมีโปรโทรฟรี ais รายเดือนได้ 200 นาที ซึ่งเป็นโปรโทรทุกเครือข่ายภายใต้การใช้งานอย่างจำกัดที่กำหนดให้ นอกจากนี้ยังมีโปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 599 ที่จ่ายเพิ่มขึ้นเพียง 100 บาท แต่ใช้งานเน็ตได้ 16GB 

นอกจากโปรรายเดือน ais แล้ว ยังมีโปรเน็ตรายวันในราคาพิเศษอีกด้วย 

ทาง ais ไม่ได้มีเพียงแค่โปรรายเดือนเท่านั้น แต่ยังมีโปรเน็ต ais รายวันไม่ลดสปีดให้บริการอีกด้วย เหมาะกับผู้ที่ต้องงานใช้งานเป็นครั้งคราวและเล็งเห็นแล้วว่าหากสมัครโปรรายเดือน ais อาจไม่คุ้มค่ามากนัก ซึ่งโปรเน็ตรายวันล่าสุดที่แนะนำคือ

  • จ่าย 22 บาท สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดภายใน 1 วัน โดยมีความเร็วในการรับ – ส่งข้อมูลที่ 384 Kbps และรวมโปรโทรทุกเครือข่ายรวมครั้งละ 1 ชั่วโมง จำกัดเวลาโทรในช่วง 05.00 – 17.00 ของวันที่ได้สมัครใช้งาน สนใจกด *777*35*123456# โทรออกเพื่อลงทะเบียนใช้งาน
  • จ่าย 42 บาท สำหรับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดภายใน 1 วัน โดยได้รับความเร็วสูงสุดที่ 4Mbps และใช้งานการโทรได้ตลอด 24 ชั่วโมงนับจากเวลาที่ได้สมัครใช้งาน ซึ่งต้องไม่เกิดครั้งละ 1 ชั่วโมง

ทั้งโปรรายเดือน ais และโปรรายวันที่เราได้นำเสนอไปข้างต้น ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการในการใช้งานแบบใด จะเลือกใช้แค่โปรเน็ต ais รายเดือนเพียงอย่างเดียว หรือโปรรายเดือนที่ทั้งโทรและเน็ตในเวลาเดียวกัน ทาง ais ได้มีการปรับปรุงแพ็คเกจการใช้งานให้เลือกได้ตามความต้องการ ไม่ต้องจ่ายหลายร้อยบาทแต่ได้ความคุ้มค่าเกินความคาดหมายแน่นอน