ที่นี่มีคำตอบ! ลงทะเบียน ม.33 เรารักกัน 2567, กลุ่มเป้าหมายหลักที่ได้รับการเยียวยาคือกลุ่มใด?

โครงการเยียวยาล่าสุดที่ทางรัฐบาลได้ประกาศออกมาเมื่อไม่นานนี้คือโครงการเรารักกันหรือที่คนส่วนใหญ่มักจะเรียกกันในชื่อของมาตรา 33 เรารักกัน โดยเปิดให้ลงทะเบียน ม.33 เรารักกันได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งตามหลังมาติด ๆ กับโครงการเราชนะสำหรับผู้ที่อยู่ในระบบประกันสังคมมาตรา 39 นั่นเอง  สำหรับใครที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีสิทธิลงทะเบียนเรารักกัน 33 ออนไลน์หรือไม่? สามารถตรวจสอบคุณสมบัติและเช็คข้อมูลของผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมโครงการเรารักกันรับเงินผ่าน App กระเป๋าตังค์ได้ตามรายละเอียดดังนี้

  • พิจารณาให้สิทธิการเยียวยาเฉพาะบุคคลที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น
  • ต้องมีสถานะในระบบประกันสังคมอยู่ใน ม.33 เท่านั้น 

มาตรา 33 เรารักกันให้สิทธิลงทะเบียนเรารักกัน 33 ออนไลน์เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยได้รับการเยียวยาจากภาครัฐในโครงการต่าง ๆ ดังนี้

  • ไม่ได้รับสิทธิเงินช่วยเหลือจากบัตรคนจน
  • ไม่ได้รับการพิจารณาให้ได้รับการเยียวยาในโครงการเราชนะ
  • เมื่อตรวจสอบจากสถาบันการเงินแล้ว จะต้องมีเงินในบัญชีไม่เกิน 500,000 บาท ถึงจะใช้สิทธิลงทะเบียน ม.33 เรารักกันได้ โดยจะมีการตรวจเช็คข้อมูลการเงินย้อนหลังไม่เกินสิ้นปี 2563

ขั้นตอนต่อไปหลังจากที่ลงทะเบียน ม.33 เรารักกันแล้วคือ?

หลังจากที่ได้ลงทะเบียนเรารักกัน 33 ออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ ม.33 เรารักกัน.com แล้ว ผู้ที่ขอใช้สิทธิจะยังไม่ได้รับการอนุมัติในทันทีเช่นเดียวกับโครงการยิ่งใช้ยิ่งดี เพราะทางระบบที่เปิดให้ลงทะเบียน ม.33 เรารักกันจะต้องทำการรวบรวมข้อมูลเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ที่ลงทะเบียนก่อนว่าตรงตามคุณสมบัติที่กำหนดไว้หรือไม่? หากไม่ตรงตามที่กำหนดไว้จะถูกตัวสิทธิทันที หรือในบางรายสามารถยื่นขอทบทวนสิทธิได้อีกครั้ง ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนไปแล้วสามารถเช็คสิทธิเรารักกันได้ตามวันที่ได้ประกาศเอาไว้ โดยสามารถเช็คได้ 2 ช่องทางคือ หน้าเว็บไซต์ที่ใช้ลงทะเบียนในครั้งแรก / เช็คจากแอพเรารักกันก็ได้ 

ลงทะเบียน ม.33 เรารักกัน มีวงเงินอนุมัติให้เท่าไหร่? เรารักกันใช้ได้ถึงวันไหน

เมื่อผ่านขั้นตอนในการลงทะเบียน ม.33 เรารักกันแล้วและได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการและได้ยืนยันตัวตน ม.33 เรารักกันเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีในแอพเป๋าตังค์ทุกสัปดาห์ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 6000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่าย ทั้งยังไม่ต้องคืนเงินเหมือนพวกสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ต่างๆ และหากคุณกำลังตั้งคำถามอยู่ว่าเรารักกันใช้ที่ไหนได้บ้าง? คำตอบคือใช้กับร้านที่ติดป้ายเข้าร่วมโครงการดังกล่าวหรือที่รับจ่ายเงินผ่านแอพถึงเงิน โดยสามารถใช้สิทธิในเงินเยียวยาดังกล่าวได้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 เท่านั้น 

พลาดลงทะเบียน ม.33 เรารักกันรอบแรกแล้ว ม.33 เรารักกันรอบ 2 ลงทะเบียนได้ไหม? 

เนื่องจากโครงการ ม.33 เรารักกันรอบใหม่ที่มีการประกาศออกมาว่าจะให้เงินเพิ่มอีก 2000 บาทนั้น ผู้ที่พลาดการลงทะเบียน ม.33 เรารักกันในรอบแรกจะทำการลงทะเบียนเรารักกันรอบ 2 ได้หรือไม่? คำตอบคือ “ไม่ได้” เพราะ ม.33 เรารักกันรอบ 2 เป็นโครงการต่อเนื่องจากรอบแรกที่จะโอนเงินที่เพิ่มขึ้นเข้าบัญชีเป๋าตังค์อัตโนมัติ รวมเงินเยียวยาที่จะได้รับจากโครงการเรารักกันทั้งสิ้น 6000 (รอบแรก) + 2000 (รอบ 2) = 8000 บาท

ในการลงทะเบียน ม.33 เรารักกันได้มีการกำหนดกลุ่มที่ได้รับเงินเยียวยาไว้แล้ว ซึ่งจะต้องมีคุณสมบัติตามที่กำหนด อีกทั้งการลงทะเบียนเปิดให้ลงผ่านระบบออนไลน์เพียงรอบแรกรอบเดียวเท่านั้น ถึงแม้ว่าเงินช่วยเหลือในโครงการดังกล่าวจะมีถึง 2 รอบด้วยกัน หากไม่อยากพลาดสิทธิดังกล่าว เช็คให้ชัวร์และลงทะเบียนให้ถูกช่องทางสิทธินั้นก็จะเป็นของคุณ