สินเชื่อ ธ.ก.ส
สินเชื่อ ธ.ก.ส มีดอกเบี้ยต่ำแถมให้วงเงินสูงกว่าที่อื่น

เงินเดือน - ไม่กำหนด (แต่ต้องเป็นเกษตรกรลูกค้ากับ ธกส)

วงเงิน - สูงสุด 50,000 บาท

ดอกเบี้ย - 6.25-14% ต่อปี

สินเชื่อ ธ.ก.ส ตอบรับมาตการเยียวยาโควิด 2567

ในปี 2567 หรือปี 2024 ขณะที่ประชาชนในประเทศไทยกำลังเผชิญกับการแพร่รระบาดของโควิดระลอก3 รัฐบาลได้ออกมาตรการเยียวยาประชาชนมากมายแต่ก็อาจจะไม่ได้ครอบคลุมทุกกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบ หนึ่งในกลุ่มอาชีพที่แม้ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบทางตรงจากการล็อคดาวน์อย่างผู้ประกอบอาชีพทางการเกษตรจึงเริ่มมองหาสินเชื่อเพื่อเพิ่มสภาพคล่องรวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้บางส่วน ธกส ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์จึงออกสินเชื่อ ธ.ก.ส มากมายเพื่อมาช่วยเหลือประชาชนกลุ่มนี้ สำหรับผู้ที่สนใจกู้เงิน ธ.ก.ส. อาจจะต้องการทราบว่าสินเชื่อธกส 2567 มีอะไรบ้าง เราขออธิบายให้ผู้ที่สนใจทราบคร่าวๆว่า สินเชื่อ ธ.ก.ส จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลักๆนั่นก็คือ สินเชื่อสำหรับบุคคลธรรมดา สินเชื่อผู้ประกอบการ และสุดท้ายคือสินเชื่อสหกรณ์ องค์กรต่างๆ เราจะขอโฟกัสไปที่ สินเชื่อ ธ.ก.ส สำหรับบุคคลธรรมดาเป็นหลัก หนึ่งในสินเชื่อที่น่าสนใจก็คือ สินเชื่อ ธกส 10000 บาท เป็นสินเชื่อธกส 2567 โควิดครั้งนี้ทุกคนต้องรอดเพื่อตอบรับมาตรการเยียวยาโควิดจากทางรัฐบาลนั่นเอง โดยทางธนาคารจะปล่อยสินเชื่อฉุกเฉิน ธกส ให้แก่เกษตรกรและลูกจ้างเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบในวงเงินสูงสุดถึง 10000 บาทต่อราย โดยอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างต่ำและผู้กู้ไม่จำเป็นต้องผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยในช่วง 6 เดือนแรกของสัญญาสินเชื่อ  เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อธกสล่าสุดที่ทาง ธกส ปล่อยสินเชื่อนี้ออกมาเพื่อต้องการช่วยเหลือภาคเกษตรกรโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อธนาคารเพื่อลงทะเบียนธกสตรวจสอบสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่ได้เลย

 

สินเชื่อ ธ.ก.ส เพื่อภาคเกษตร

ไม่เพียงแต่สินเชื่อเพื่อเกษตรกรเท่านั้น ทาง ธกส ก็มีสินเชื่อมากมายเพื่อช่วยเหลือภาคเกษตร ในกรณีที่คุณต้องการเงินหมุนเวียนเร่งด่วน ก็มีสินเชื่อ ธ.ก.ส ที่รองรับลูกค้ากลุ่มนี้นั่นก็คือสินเชื่อเงินด่วน ธกส ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อว่าสินเชื่อเงินด่วน A-cash โดยคุณจะสามารถขอสินเชื่อได้ในวงเงินสูงสุดถึง 50000 บาท ภายใต้อัตราดอกเบี้ยที่กฎหมายกำหนดและระยะเวลาการผ่อนที่สามารถผ่อนได้นานถึง 1 ปี คุ้มค่ากว่าการที่คุณไปกู้นอกระบบแน่นอน ในขณะเดียวกันหากคุณเป็นผู้ประกอบการด้านเกษตร มีธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตรและต้องการเงินทุนสำรองเพื่อไปใช้จ่ายในธุรกิจ คุณก็สามารถขอสินเชื่อ ธ.ก.ส เพื่อ SME เกษตรได้ โดยเงื่อนไขของสินเชื่อธนาคาร ธกส ประเภทนี้คุณจะต้องดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า1 ปีหรือในกรณีที่คุณไม่ได้จดทะเบียนนิติบุคคลจะต้องดำเนินธุรกิจมาแล้วอย่างน้อย 3 ปีจึงจะสามารถขอสินเชื่อ ธ.ก.ส เพื่อ SME เกษตรได้ ซึ่งธนาคารจะอนุมัติวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 200000 บาทไปจนกระทั่งสูงสุดถึง 2000000 บาทเลยทีเดียว แต่คุณไม่จำเป็นต้องกู้เต็มวงเงินที่ธนาคารอนุมัติกก็ได้ หากคุณต้องการเงินเพียงแค่ 500000 บาท คุณก็สามารถขอเงินกู้ ธ ก ส ตามจำนวนที่คุณต้องการใช้ได้ ธนาคารก็จะคิดดอกเบี้ยตามวงเงินกู้ที่คุณขอสินเชื่อ ธ.ก.ส นั่นเอง

 

การชำระค่างวดสินเชื่อ ธ.ก.ส ให้ง่ายขึ้นในยุคโควิด

สำหรับการขอสินเชื่อ ธ.ก.ส โดยปกติแล้วจะต้องเข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่ ธกส เพื่อทำสัญญาและผ่อนชำระหนี้ที่สาขา แต่ปัจจุบันการชำระเงินค่างวดของสินเชื่อธ.ก.ส ล่าสุดสามารถชำระได้ผ่านทางแอพลิเคชันของธนาคารแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็มเพื่อชำระค่างวดอีกต่อไป ทาง ธกส อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ประหยัดเวลา แถมยังลดอัตราเสี่ยงในการแพร่ระบาดโรคติดต่ออีกด้วย ไม่ว่าคุณจะโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล ก็สามารถทำได้เพียงแค่คุณมีแอพลิเคชันก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินแทบทุกประเภทได้ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าทันสมัยในแบบฉบับ 2024 เลยทีเดียว

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

สินเชื่อโควิดกสิกร
กสิกรไทยปล่อยสินเชื่อโควิด 50000 บาทอนุมัติง่าย

เงินเดือน - ขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือน

วงเงิน - ตั้งแต่ 7,500-20,000 บาท

ดอกเบี้ย - 15% ตลอดอายุสัญญากู้เงิน

บัตรประชาชนใบเดียวยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน
ยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

เงินเดือน - ไม่กำหนด

วงเงิน - ไม่กำหนด

ดอกเบี้ย - 25% ต่อปี

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนออมสิน
ลงทะเบียนขอยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนออมสิน

เงินเดือน - ไม่กำหนด

วงเงิน - ไม่กำหนด

ดอกเบี้ย - 25% ต่อปี